Pages

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Hành trình dã ngoại “Dế Mèn phiêu lưu ký”

Hành trình dã ngoại "Dế Mèn phiêu lưu ký" tại trang trại giáo dục Vạn An giống như một món quà thú vị dành tặng cho các bạn nhỏ Green School vào giữa tháng Ba.


Khi tiết Xuân ấm áp với những tia nắng đang trải vàng long lanh trên những vườn hoa lá sặc sỡ, các bạn nhỏ theo chân cô hướng dẫn viên tới từng khoảng không gian tươi đẹp của trang trại Vạn An. Ngắm hoa tươi màu rực rỡ, thăm vườn rau xanh mát tươi ngon, tiếp thêm lá cây cho các bạn hươu, nai, dê, thỏ trong vườn thú,và đứng trên cầu viu viu gió thổi cho cá ăn thật thích thú.

Các bạn nhỏ không chỉ được chơi những trò chơi dân gian như kéo co, đánh đu, mà còn được trải nghiệm rất nhiều nét văn hóa truyền thống của Việt Nam, cùng làm boomerang, thổi bong bóng, nặn tò he và in tranh Đông Hồ với nghệ nhân. Lắng nghe những chia sẻ về những làng nghề truyền thống, xoay quanh đó là những câu chuyện văn hóa dân gian, giúp bé dễ dàng hiểu giá trị và ghi nhớ những nét đẹp phi vật thể ấy của dân tộc.




Giờ học thú vị với lớp học nhận biết và phân loại trứng gia cầm. Một cuộc thi nho nhỏ giữa các bạn, tìm trứng về đúng chuồng, giúp các bạn ấy thêm hứng thú và nhanh chóng nắm được những đặc điểm cơ bản của trứng chim, trứng gà, trứng vịt, trứng ngỗng, trứng đà điều...

Băng qua khu rừng bí mật và tham gia những trò chơi giải cứu biệt đội Dế Mèn, các bạn nhỏ Vườn Xanh cùng nhau trổ tài ném bóng săn mồi, vượt thác, trèo cột và khéo léo hoàn thành rất nhiều những thử thách thể chất khác.




Một cuộc dạo chơi nho nhỏ trong mê cung rừng xanh, các bạn nhỏ được các cô hướng dẫn viên giới thiệu thật nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh trên dải đất chữ S Việt Nam. Cùng lắng nghe những thông tin bổ ích và chia sẻ về những điều thú vị ở mỗi địa danh nổi tiếng, các bạn nhỏ đã được mở rộng vốn hiểu biết về đất nước Việt Nam ta.




Khép lại một buổi sáng đầy những khám phá vô cùng mới mẻ, các bạn nhỏ lại chào đón một buổi chiều vui nhộn cùng những trò chơi vận động cùng âm nhạc sôi động, giao lưu thật ấm áp. Chương trình biểu diễn thời trang được tổ chức nhanh chóng mà màn catwalk của các thí sinh cũng không kém phần chuyên nghiệp.

Kết thúc một hành trình trải nghiệm đầy hấp dẫn, các bạn nhỏ Vườn Xanh chắc hẳn đã tìm được cho bản thân rất nhiều kiến thức mới mẻ, những điều thật khó để trao đổi nếu chỉ giới thiệu qua sách vở, ti vi hay trong phạm vi trường lớp. Những trải nghiệm mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, những kỹ năng sống chắc chắn sẽ là những mảnh ghép chắn chắn, những mảng màu rực rỡ in dấu trong tuổi thơ của các bạn nhỏ.








===============***===============
Trường mầm non Green School Nam Đô
Địa chỉ: 609 Trương Định, Hoàng Mai TP Hà Nội
Điện thoại: 04 3642 5785   –   Hotline: 0979 015 205
Email: info@greenschool.edu.vn
Trường mầm non thuộc TOp 5 trường tốt nhất quận hoàng mai, được các bậc phụ huynh đánh giá thuộc top 10 trường quốc tế uy tín tại trương định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Với thông điệp “Ươm mầm tài năng”, Green School mang trên mình sứ mạng chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua việc đầu tư vào giáo dục, đầu tư vào tương lai, đầu tư vào con người, tạo một môi trường giáo dục hoàn hảo nhất để nuôi dưỡng những tài năng cho tương lai

Vị trí

Faceboko US

 
Blogger Templates