Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Nghệ thuật tặng quà – Lớp Hướng Dương 03

Trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều phải trải qua việc tặng quà và nhận quà tặng từ người khác. Một năm 365 ngày, có rất nhiều dịp để trao những món quà, dịp sinh nhật, lễ tết, kỷ niệm hay thậm chí tặng quà chỉ để làm vui lòng ai đó. Tặng quà là cách thể hiện sự quan tâm đến nhau.


🎁 Một câu nói mà ta cần nhớ là: “Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng“. Vì vậy, những lời nói và cử chỉ khi gửi tặng món quà tới một ai đó thật quan trọng. Khi một người nhận được một món quà, người đó cảm thấy vui, xúc động vì món quà đó, thì ngay bản thân người tặng là chúng ta cũng cảm thấy rất vui.
🎁 Các bạn nhỏ Hướng Dương 03 đã có một buổi học thú vị và bổ ích, cùng tập những câu nói, những lời chúc tươi vui và ý nghĩa nhất để người nhận cảm nhận được sự quan tâm, chân thành mà vui vẻ. Người nhận cũng học cách nói lời cảm ơn thật nhẹ nhàng tinh tế để người tặng quà thấy mình đã mang đến niềm vui cho người khác.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Với thông điệp “Ươm mầm tài năng”, Green School mang trên mình sứ mạng chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua việc đầu tư vào giáo dục, đầu tư vào tương lai, đầu tư vào con người, tạo một môi trường giáo dục hoàn hảo nhất để nuôi dưỡng những tài năng cho tương lai

Vị trí

Faceboko US

 
Blogger Templates