Pages

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Kỹ năng tự phục vụ của trẻ


👀 Việc rèn kỹ năng tự phục vụ cho trẻ là vô cùng cần thiết, đặc biệt là đối vứa lứa tuổi mầm non. Đó là phương tiện không thể thiếu để giúp trẻ tăng năng lực hội nhập, tích cực, chủ động, sáng tạo, tự tin vững vàng trước mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.


👏 Kỹ năng tự phục vụ là những thói quen sinh hoạt thường ngày trong giao tiếp và ứng xử của trẻ đối với bản thân và những người xung quanh. Tập những kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ cho trẻ, từng bước hình thành nhân cách sống cho trẻ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm cần được đưa lên hàng đầu. Nếu các bé không có kỹ năng tự phục vụ bản thân, các bé sẽ không thể chủ động và tự lập trong cuộc sống hiện đại.


👏 Một trong những kỹ năng tự phục vụ sớm nhất cho trẻ mầm non, chính là tự rót nước từ bình có vòi vào cốc. Hôm nay, các bạn nhỏ Thủy Tiên 04 đã ôn lại kỹ năng này thật nhanh nhẹn và dễ dàng.


===============***===============

Trường mầm non Green School Nam Đô

Địa chỉ: 609 Trương Định, Hoàng Mai TP Hà Nội

Điện thoại: 04 3642 5785

Email: info@greenschool.edu.vn

Trường mầm non được các bậc huynh đánh giá thuộc TOP trường mầm non chất lượng cao khu vực Trương Định, TOP 5 trường mầm non Hoàng Mai.  Và là một trong những trường mầm non chất lượng cao trong khu vực.

mầm non chất lượng cao, top mẫu giáo Hoàng Mai, top mẫu giáo trương định, trường mầm non tốt nhất hà nội, top mầm non trương định, mấu giáo hoàng mai, mầm non trương định, mầm non chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Với thông điệp “Ươm mầm tài năng”, Green School mang trên mình sứ mạng chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua việc đầu tư vào giáo dục, đầu tư vào tương lai, đầu tư vào con người, tạo một môi trường giáo dục hoàn hảo nhất để nuôi dưỡng những tài năng cho tương lai

Vị trí

Faceboko US

 
Blogger Templates