Pages

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Giờ học phát triển nhận thức cùng lớp Hoa Hồng 03



Ở mỗi giai đoạn khác nhau, cách nhận thức của trẻ sẽ khác nhau. Hiểu được những đặc thù trong các giai đoạn phát triển nhận thức của trẻ chúng ta hoàn toàn có thể tương tác hỗ trợ cho sự phát triển nhận thức cho trẻ.

🍀 Khi trẻ bước vào giai đoạn tiền thao tác, nằm trong giáo dục mầm non, nên cho trẻ học tập và sinh hoạt trong môi trường có sự tương tác cao, để trẻ thuận lợi phát triển nhận thức bằng cách khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên. Trong giai đoạn này, sự phát triển ngôn ngữ nhanh chóng là biểu hiện rõ ràng nhất.

👀 Cùng tham quan một giờ học phát triển nhận thức tại lớp Hoa Hồng 03 để tìm hiểu một số khả năng quả về ngôn ngữ của các bé trong độ tuổi này.
🐓 Với đề tài nhận biết và tập nói "Con Gà Trống", các bạn nhỏ không chỉ được giới thiệu hình ảnh con gà trống qua tranh, qua clip, mà còn được nhìn, được sờ tay vào một bạn gà trống thực thụ ngay trong lớp học.

🐓 Các bạn được tìm hiểu cấu tạo các bộ phận của gà trống, biết thêm về nguồn thức ăn và được cùng nhau rắc gạo cho gà ăn.
🐓 Kết hợp với giáo dục sớm, các bạn nhỏ được đọc thẻ chữ "đầu gà", "thân gà", "đuôi gà"... và cùng chơi một trò chơi nho nhỏ xem ai nhanh mắt tìm được thẻ chữ đúng trước.

🐥 Bên cạnh chú gà trống oai vệ, trong không gian "vườn xuân đón Tết", còn có rất nhiều chú gà con lông vàng kêu chiếp chiếp, chạy quanh rào. Bạn nhỏ nào cũng thích thú được rắc gạo cho đàn gà con trong vườn, và cùng vận động theo nhạc bài hát "Gà trống thổi kèn".
👏 Giờ học trở nên thật thú vị và sinh động khi cô mang tới một những người bạn gần gũi. Đây chính là bí quyết mà Green School mang đến những giờ học hay, mang đầy tính trải nghiệm, và phát triển nhận thức cho trẻ thật hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Với thông điệp “Ươm mầm tài năng”, Green School mang trên mình sứ mạng chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua việc đầu tư vào giáo dục, đầu tư vào tương lai, đầu tư vào con người, tạo một môi trường giáo dục hoàn hảo nhất để nuôi dưỡng những tài năng cho tương lai

Vị trí

Faceboko US

 
Blogger Templates