Pages

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

“Tìm hiểu về biển đảo quê hương “cùng các bé lớp Hướng Dương 1

Green School luôn tổ chức những giờ học hấp dẫn để các con thỏa thích học hỏi và sáng tạo, phát triển toàn diện. 
🚢 Bên cạnh những giờ học vận động phát triển thể chất, giờ mỹ thuật tạo hình phát triển thẩm mỹ, các con còn được tham gia những hoạt động khám phá khoa học, khám phá xã hội…

🔎 Khám phá xã hội là một hoạt động giúp các con mở rộng vốn thông tin của lứa tuổi, phát triển tư duy.

🌻 Giờ học khám phá xã hội “Tìm hiểu về biển đảo quê hương” của lớp Hướng Dương 01 đã diễn ra vô cùng sôi nổi.
🐠 Để gợi mở những mảnh ghép về chủ đề của giờ học, cô đã cho các con cùng lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và nhảy theo bài hát “Bé yêu biển lắm”. Khi nhẹ nhàng đố các con biết chủ đề sẽ được tìm hiểu, rất nhiều bạn đã reo lên thích thú với câu trả lời chính xác “Biển xanh”.

🌬 Trong trang phục người chiến sĩ, các con cùng tham gia một trò chơi thú vị “Chúng tôi là chiến sĩ” với 3 phần thi vô cùng hấp dẫn:
🦑 Hiểu biết chiến sĩ về vùng biển nước ta, tìm hiểu hoạt động trên đảo Trường Sa, kết thúc với phần thi tài năng chiến sĩ.

💡 Qua giờ học này, các con đã biết đến tên những vùng biển nổi tiếng ở Việt Nam, biết lợi ích của biển đảo, là nơi sinh sống của sinh vật biển, cung cấp thức ăn giàu dinh dưỡng và lợi ích cảnh quan phục vụ du lịch. Đặc biệt hơn, các con được cô giải thích một số nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường biển và cùng hăng hái bày tỏ mong muốn bảo vệ môi trường biển để “làm sạch nhà cho các bạn cá tôm” và để “được tắm biển”.
🌥 Giờ học khám phá xã hội giúp các con phát triển ngôn ngữ, vận dụng khả năng quan sát và ghi nhớ. Từ đó, các con sẽ hiểu được tầm quan trọng của biển, hình thành ý thức kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ chủ quyền biển đảo và bảo vệ môi trường, cố gắng chăm ngoan để sau này cùng xây dựng đất nước.

===============***===============
Trường mầm non Green School Nam Đô
Địa chỉ: 609 Trương Định, Hoàng Mai TP Hà Nội
Điện thoại: 04 3642 5785
Email: info@greenschool.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Với thông điệp “Ươm mầm tài năng”, Green School mang trên mình sứ mạng chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua việc đầu tư vào giáo dục, đầu tư vào tương lai, đầu tư vào con người, tạo một môi trường giáo dục hoàn hảo nhất để nuôi dưỡng những tài năng cho tương lai

Vị trí

Faceboko US

 
Blogger Templates